Soon to launch my own Blog Design

Hindi na ako makatiis sa mga naka-embedded na mga promos tuwing binubuksan ko ang aking blog. Kaya nag-isip na akong bumuo ng sariling disenyo para tuluyan ng matakasan ang mga ito. Irehistro ko ito sa google para di nila pwedeng kopyahin.

Ang ipinagtataka ko, kung saan galing ang mga nagpa-pop-up gayong ang alam ko wala naman akong sinubskriban ng ganitong websayt. Nakaactivate naman ang pop-up blocker. Blinak ko ang nasabing site at dinelete ang cookies para hindi na sila makabalik pero hindi pa rin gumana. Sumasakit ang ulo ko kung paano mawala ang mga ito.

Ito ang naka-embedded na site: http://adserving.cpxinteractive.com

Sinubukan kong diretsong pinuntahan ang site na ito pero "THE PAGE CANNOT BE FOUND" ang lumalabas.

Malamang isa itong spam.

Kayo may ganitong ekspiyensa ba?
Post a Comment

Popular Posts