TUGOT GOT A NOMINATION!

Nagulat ako sa isang komento na galing sa isang di ko kilalang personalidad, at sinaasabing ang aking blog na Tugot ay nominado sa kaniyang website para sa pangatlong taon ngpagbibigay kilala sa mga natatanging blog para sa linggong ito. Ayon sa may-ari ng The Composed Gentlemen, ang sinumang mananalo sa sampung nominadong Blog ay maipi-feature sa kanilang site.


Sa halos tatlong taon (sa February) nang aking paglalathala sa aking mga opinyon sa mundo ng web, ay ngayon lang ako nagkaroon ng nominasyon. Kahit hindi ganun kaprestihiyoso kagaya ng Philippine Blog Awards, ay isang karangalan na ring maituturing ito bilang pamimilian ng mga tao. At kahit papapaano may nagbabasa rin nitong mga pinagkakaabalahan ko minsan.

Sa mga nagnanais/magnanais bumoto sa aking Blog. Bisitahin lamang po ang http://salaswildthoughts.blogspot.com. Nasa bandang sidebar na "Filipino Blog of the Week" ang titulo ng aking blog.

Post a Comment

Popular Posts